Tử vi tuổi Hợi với những biến đổi về công việc và tình duyên năm 2017

Khác với lá số tử vi năm 2017 tuổi Quý Hợi mệnh nam thì ở nữ báo hiệu một năm không gặp nhiều may mắn khi quý cô gặp phải sao thái bạch
Xem lá số tử vi năm 2017 cho người tuổi quý hợi sinh năm 1983 cả 2 mệnh nam và nữ qua tổng đoán vận hạn sao chiếu mệnh năm đinh dậu.

06f39645f034bc511b1fdabb0838dc3c
Lá số tử quý hợi năm đinh dậu 2017.

Nam mạng.

Năm nay, quý anh gặp sao Thái Âm chiếu mạng, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, mưu sự dễ thành, lộc tài tăng trường.với hạn diêm vương bạn cần phòng bệnh nạn, tổn hại đường máu huyết. Đặ cbieejt phòng các bệnh lây nhiễm qua đường máu.

Để tăng thêm may mắn và giảm bớt vận hạn trong năm 2017 bạn nên cúng sao vào lúc 9h tốt hàng tháng vào ngày 26 âm lịch. Khi cúng dâng sao dùng 7 ngọn đèn, hương hoa, trà quả để làm vật phẩm.

Nữ mạng.

Khác với lá số tử vi năm 2017 tuổi Quý Hợi mệnh nam thì ở nữ báo hiệu một năm không gặp nhiều may mắn khi quý cô gặp phải sao thái bạch chiếu mạng. Sao thái bạch là một sao xấu tiền bạc tiêu hoa ngoài dự liệu, sức khỏe bất an. Với hạn thiên la năm 2017 sẽ là một năm nhiều việc lo âu. khó giải quyết, tinh thần không được ổn định

Do công việc làm ăn khó khăn và biến động nên tình cảm cũng khó yên. Nếu đã có gia đình bạn cần quan tâm đến cuộc sống lứa đôi. Không nên vì công việc mà bỏ quên gia đình. Nếu bạn còn độc thân, năm nay vắng bóng hồng đào, tuy có nhiều dịp quen hệ nhưng khó nảy sinh tình cảm.

Để giảm bớt vận hạn bạn nên dùng 20 ngọn đèn cùng hương hao trà quả để làm phẩm vật dâng cung sao hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 âm lịch hàng tháng trong năm.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *