Tử vi tuổi Thìn với những biến đổi về công việc và tình duyên năm 2017

Khác với mệnh nam, nữ mạng tuổi Mậu Thìn năm 2017 được sao Mộc Đức chiếu mệnh, đây là một phúc tinh mang đến nhiều may mắn trong công việc

Lá số tử vi năm 2017 người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 cả 2 mệnh nam và nữ chính xác nhất qua sao chiếu mệnh cùng vận hạn trong năm.

Xem tử vi sao năm 2017 của tuổi Mậu Thìn qua sao chiếu mệnh.
4bddb2c966fcfc84e2804775b606e4fc
Nam mạng.

Nhờ được sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên lộc tài và hoảnh cảnh mới được vui vẻ, tuy nhiên sao mệnh này lại mang đến cho bạn nhiều phiền muộn về tình cảm khiến tình thân suy giảm, ý chí phấn đấu xuống thấp. Bên cạnh đó vận hạn ngữ mộ dự báo bạn bị bội tín, có tiểu nhân trộm cắp lừa gạt gây mất tiền của.

Để giảm bới vận hạn do sao Thủy Diệu chiếu mệnh, những bạn tuổi Mậu Thì năm 2017 nên cúng sao lúc 9 giờ tối hàng tháng vào ngày 21 âm lịch. Khi cúng bạn thắp 12 ngọn đèn nến cùng vật phẩm chính gồm hương hoa trà quả để dâng sao.

Nữ mạng.

Khác với mệnh nam, nữ mạng tuổi Mậu Thìn năm 2017 được sao Mộc Đức chiếu mệnh, đây là một phúc tinh mang đến nhiều may mắn trong công việc làm ăn, mọi mưu sự dễ thành, lộc tài tăng trưởng. Tuy niên trong năm nay bạn cần đề phòng trộm cắp, bạn bè lừa gạt gây mất tiền của bởi theo lá số tử vi năm 2017 thì vận hạn của bạn là vận hạn ngũ mộ

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *