Tử vi tuổi Sửu với những biến đổi về công việc và tình duyên năm 2017

Để giảm bớt hạn ách do sao vân hớn chiếu mệnh cùng vận hạn thiên la giáng. Bạn nên đeo trang sức đá quý màu vàng và cùng với đó là cúng sao 

Luận đoán tử vi năm 2017 tuổi Ất Sửu cả 2 mệnh nam và nữ năm 1985 chính xác qua luận đoán nhờ sao chiếu mệnh cùng vận hạn trong năm Định Dậu này.

991e23b142abd8c4e6471dae8b386866

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2017 chính xác nhất.

Nam mạng.

Năm 2017 tuổi ất sửu nam mạng gặp phải sao vân hớn chiếu mệnh nên công việc làm ăn sẽ gặp nhiều rắc rối và khó khăn. Đặc biệt nếu không có sự khôn khéo và tính toán kỹ có thể sẽ phải lui tới chốn công quyền. Cùng với đó vận hạn thiên la trong năm cũng báo hiệu năm 2017 là một năm bạn gặp phải nhiều việc lo buồn, tinh thần không được an ổn. Bạn cần phải chú ý sức khỏe của mình

Để giảm bớt hạn ách do sao vân hớn chiếu mệnh cùng vận hạn thiên la giáng. Bạn nên đeo trang sức đá quý màu vàng và cùng với đó là cúng sao giải hạn vào ngày 29 âm lịch hàng tháng với bài vị: Giấy màu đỏ. Viết tên Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân Vị Tiền.Lễ vật gồm có hương đăng hoa quả với 10 ngọn đèn cắm theo các vị trí ngôi sao trong hình. Đặt bàn lễ lạy về hướng Nam .

Nữ mạng.

Cũng giống như ở mệnh nam thì mệnh nữ tuổi Ất Sửu năm 2017 cũng gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống, dễ sinh chuyện tốn hao, đau ốm bởi sao La hầu chiếu mệnh. Hạn diêm vương giáng nữ mạng nên bạn cần phải chú ý đến đường máu huyết. Đặc biệt tránh không mang thai sinh nở trong năm 2017 này.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *