Tử vi tuổi Tuất với những biến đổi về công việc và tình duyên năm 2017

Để giảm bớt khó khăn do sự ảnh hưởng của sao Vân Hớn bạn nên cúng sao giải hạn vào lúc 9 giờ ngày 29 âm lịch hàng tháng với 15 ngọn

Xem bói may mắn và vận hạn trong năm qua lá số tử vi năm 2017 của người sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất dựa theo sao chiếu mệnh trong năm.

b85f224ccf27393c029c3c53250d760f
Tử vi năm 2017 của người tuổi Giáp Tuất.

Nam mạng.

Sao Vân Hớn chiếu mạng năm 2017 khiến cho công việc làm ăn của bạn sẽ gặp nhiều rắc rối trong quan hệ, tiền bạc bị tốn hao, mọi mưu sự khó thành. Cùng với đó vận hạn Thiên La cũng khiến cuộc sống có nhiều việc phải lo nghĩ nên sức khỏe cũng gặp nhiều bất lợi cho sức khỏe

Để giảm bớt khó khăn do sự ảnh hưởng của sao Vân Hớn bạn nên cúng sao giải hạn vào lúc 9 giờ ngày 29 âm lịch hàng tháng với 15 ngọn đèn nến cùng lễ vật hương, hoa, tiền vàng, phẩm oản cùng bài vị đỏ viết ” Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”

Nữ mạng.

Cũng không được may mắn, sao La Hầu chiếu mạng khiến cuộc sống mệnh nữ tuổi Giáp Tuất năm 2017 gặp chuyện buồn phiền, rối rắm trong việc làm ăn, tiền bạc hao tốn và sức khỏe bất an. Hạn Diêm Vương bạn gặp phải trong năm khiến sức khẻo không tốt, bạn cần chú ý về đường khí huyết, đặc biệt các bệnh phụ khoa.

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 8 âm lịch hàng tháng bạn dùng 9 ngọn đèn nến cùng hương hoa và phâm vật để dân cúng sao giải hạn.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *