Tử vi tuổi Ngọ với những biến đổi về công việc và tình duyên năm 2017

Sao vân hớn chiếu mạng nên bạn thường gặp nhiều chuyện rắc rối, rầy ra có thể trở ngại cho việc làm ăn.

Lá số tử vi năm 2017 của người tuổi Canh Ngọ được luận đoán chính xác nhờ sao chiếu mệnh cùng vận hạn giáng mệnh nam nữ trong năm Định Dậu.

abf3abb248a6b4d985955eeadf03bfad

Tử vi tuổi canh ngọ năm 2017 đinh dậu.

Nam Mạng.

Sao thổ tú chiếu mệnh nên khiến công việc làm ăn của bạn không được thuận lời, bạn thường bị chống phá trở ngăn, mưu sự khó tình và tình cảm cũng có nhiều bất hoag, xung động. Vận hạn ngũ mộ dễ sinh hao tốn nhiều mặt, cùng với đó có thể bạn còn bị trộm cướp tiểu nhân lừa gạt

Để giảm bớt vận hạn của sao Thổ Tú bạn nên cúng dâng sao giải hạn vào 9 giờ tốt ngày 19 âm lịch hàng tháng. Khi lễ bạn thắp 5 ngọn đèn cùng hương hoa tra quả để làm phẩm vật.

Nữ mạng.

Sao vân hớn chiếu mạng nên bạn thường gặp nhiều chuyện rắc rối, rầy ra có thể trở ngại cho việc làm ăn. Nếu cẩn thận trong các mối quan hệ, minh bạch hồ sơ giấy tờ , sổ sách tài chính, có thể bị tranh chấp, kiện thưa. Vận hạn ngũ mộ đã nhắc bạn trong năm nay cần lưu ý cẩn thận tiền bạc. Không nên quá tin người mà bị lừa gạt.

Sao vân hớn là sao xấu nên bạn cần phải cúng sao giải hạn. Bạn chuẩn bị 10 ngọn đèn cùng lễ vật và đặt bàn lễ lạy về hướng Nam.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *