Tử vi tuổi Thân với những biến đổi về công việc và tình duyên năm 2017

Không gặp được may mắn như Nam mạng, người tuổi Nhâm Thân năm 2017 gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống khi bị sao Thái Bạch và vận hạn

Xem bói lá số tử vi cho người sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân năm Đinh Dậu 2017 chi tiết may mắn và khó khăn trong năm dưới sự ảnh hưởng của sao chiếu mệnh.
298104ba42a032e595d3e7f754d7d949

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2017.

Nam mạng.

Sao Thái Âm chiếu mệnh trong năm nay sẽ giúp quý anh gặp đươc nhiều may mắn, mưu sự dễ thành, lộc tài tăng trưởng. Tuy nhiên vận hạn Diêm Vương nên bạn cần đề phòng bệnh nạn, đặc biệt là các bệnh liên quan đến máu huyết.

Để tăng may mắn và giảm bớt vận hạn bạn nên cúng sao vào lúc 9 giờ tối ngày 26 Âm Lịch hàng tháng. Khi làm lễ bạn thắp 7 ngọn đèn nến và dùng hương hoa trà quả để làm phẩm vật.

Nữ mạng.

Không gặp được may mắn như Nam mạng, người tuổi Nhâm Thân năm 2017 gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống khi bị sao Thái Bạch và vận hạn Thiên La chiếu mệnh. Năm nay có vẻ là năm tiền bạc tốn hao về nhiều mặt, cạnh đó sức khỏe của bạn cũng bất an, mọi mưu sự gặp phải khó khăn, trở ngại.

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tốt ngày 15 âm lịch hàng tháng bạn thắp 8 ngọn đèn nên cùng vật phẩm là hương hoa trà quả làm vật phẩm để dâng cung sao giúp bạn giảm bớt các vận hạn gặp phải trong năm

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *